Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là tài sản của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn với chính sách chất lượng sản phẩm uy tín.

1. Quy định về tiêu chuẩn chất lượng

Tất cả  các sản phẩm của Bicare bán ra đều được dán tem bảo đảm; Mỗi sản phẩm đều được theo dõi theo mã vạch, kể từ khâu nhập hàng cho đến khi xuất hàng. Những sản phẩm không có tem đảm bảo và không có mã vạch sẽ không đạt tiêu chuẩn.

– Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác trong  1 tuần đầu sau khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( Yêu cầu khách hàng phải giữ đầy đủ hộp, bao bì sản phẩm bị lỗi để cung cấp cho Bicare )

– Bicare sẽ đổi sản phẩm khác, cùng loại cho quý khách hàng ngay sau khi nhận được hàng bị lỗi. Thời gian đổi hàng không quá 1 tuần kể từ khi nhận được hàng hỏng, lỗi của quý khách.

2. Các trường hợp không chấp nhận bảo hành

– Sản phẩm bị hỏng, vỡ do tác động của khách hàng như va đập, làm rơi.

– Sản phẩm bị thay đổi chất lượng, mùi vị do khách hàng bảo quản sai quy định như để ở nhiệt độ quá cao ( trên 35 độ C) , để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

– Khách hàng không cung cấp được mẫu hàng bị lỗi, bị hỏng.

– Khách hàng để sản phẩm bị hết hạn, mở sản phẩm ra sử dụng nhưng không sử dụng liên tục, để lâu dẫn đến tình trạng sản phẩm bị thay đổi mùi vị, xuất hiện hiện tượng vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.